สำหรับท่านที่ต้องการดูผลบอลสดสามารถเลื่อนลงไปด้านล่างของหน้านี้ได้เลยครับ มีตารางบอลสดอัพเดตผลบอลสดกันตลอด24ชั่วโมง ทุกคู่ ทั้งบอลไทย อังกฤษ ลีกวัน ลีกทู พรีเมียร์ลีก ลากีกา หรือจะเป็นฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ก็มีผลบอลสดให้ดูกันครับ มีเสียงแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการยิงประตูกันเกิดขึ้น พร้อมหน้าต่างแชทพูดคุยกันสดๆ สำหรับคอบอล ทั้งไทยและเทศ วิเคราะห์ผลบอล แลกเปลี่ยนทรรศนะบอล แลกเปลี่ยนทีเด็ด

โด้มาแรงจริง แฟนบอลวัย 20 ปี วิ่งลงไปกอดกลางสนาม

[postlink] http://xn--clip-thovdtc.blogspot.com/2014/03/20.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=dIEXQAo7qjUendofvid [starttext] รักจริงอะไรจริงสำหรับหนุ่มวัย 20 ปี ที่ใส่ชุดเรอัลมาดริด เบอร์ 7 Ronaldo วิ่งลงไปท่ามกลางการแข่งขันในนัดที่สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พบกับ ราชันย์ชุดขาว เรอัล มาดริด โดยในนาทีที่ 66 สกอร์ เป็นฝ่าย ราชันย์ชุดขาว นำอยู่ 1 - 3 ประตู ได้มีหนุ่มคนหนึ่งวิ่งลงไปในสนามเข้าไปสวมกอดกับจอมสับของเรอัลมาดริด Cr7 แต่ตัวโรนัลโด้เองไม่ได้มีท่าทีรังเกียจแต่อย่างใด กอดกลับอย่างนุ่มนวล ทำให้แฟนบอลทั้งสนามพากันตบมือให้กับจอมสับ โรนัลโด้ กันอย่างชื่นชมในตัวเขา

โดยหลังเหตุการณ์นี้ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ถูกจับกุมออกไปในกรณีที่ลงมาสร้างความวุ่นวาย และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ในเวลาต่อมา โรนัลโด้ได้เขียนจดหมายไปยังผู้พิพากษาวอนขอว่าอย่าเอาผิดกับชายหนุ่มผู้นี้ และสุดท้ายชายผู้นี้ก็ไม่ถูกดำเนินคดี

 นับว่าเป็นนักเตะน้ำใจงามจริงๆ เท่ทั้งกายและใจ ฝีเท้าก็ยอดเยี่ยม ต้องยกให้เขาเลยครับ CR7[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

คลิปฟุตบอลต่างๆในบล็อกนี้รวบรวมมาจากยูทูปทั้งหมด ในการแสดงความคิดเห็นกรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ เนื่องจากทางเราไม่มีส่วนในการอัพโหลดคลิปวีดีใดๆทั้งสิ้น

ผลบอลสด

ห้องแชท