สำหรับท่านที่ต้องการดูผลบอลสดสามารถเลื่อนลงไปด้านล่างของหน้านี้ได้เลยครับ มีตารางบอลสดอัพเดตผลบอลสดกันตลอด24ชั่วโมง ทุกคู่ ทั้งบอลไทย อังกฤษ ลีกวัน ลีกทู พรีเมียร์ลีก ลากีกา หรือจะเป็นฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ ก็มีผลบอลสดให้ดูกันครับ มีเสียงแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีการยิงประตูกันเกิดขึ้น พร้อมหน้าต่างแชทพูดคุยกันสดๆ สำหรับคอบอล ทั้งไทยและเทศ วิเคราะห์ผลบอล แลกเปลี่ยนทรรศนะบอล แลกเปลี่ยนทีเด็ด

ไฮไลท์ ไบรท์ตัน พบ เชลซี คืนวันที่ 1 ธันวาคม 2563

[postlink] http://xn--clip-thovdtc.blogspot.com/2020/01/1-2563.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=CbpQ2fnVF7wendofvid [starttext]สำหรับคู่นี้เป็นอีกคู่ที่เรียกว่าลุ้นกันมันส์มาก ซึ่งในช่วงแรกเป็นทางด้านของเชลซีที่ขึ้นน้ำไปก่อนเริ่มจากลูกเตะมุมที่ถูกซัดเข้าไปจาก Caesar Azpilicueta ในนาทีที่ 9 และเป็นฝ่ายกดดันทางด้านของเจ้าบ้าน ไบรท์ตันได้อย่างต่อเนื่อง และจุดพลิกผันอยู่ที่ลูกจักรยานอากาศของ Alireza Jahanbakhsh ในนาทีที่ 84 ที่สามารถตีเสมอได้ทำให้เจ้าบ้านรอดไปได้ด้วยผลเสมอนั่นเอง [endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

คลิปฟุตบอลต่างๆในบล็อกนี้รวบรวมมาจากยูทูปทั้งหมด ในการแสดงความคิดเห็นกรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ เนื่องจากทางเราไม่มีส่วนในการอัพโหลดคลิปวีดีใดๆทั้งสิ้น

ผลบอลสด

ห้องแชท